Hướng dẫn cách tải Windows 10 ISO chuẩn từ Microsoft

Hướng dẫn cách tải Windows 10  ISO chuẩn từ Microsoft . Hướng dẫn cách tải windows 10 từ Microsoft . Windows 10 hiện đang là hệ điều hành mới và dần trở lên phổ biến nhất hiện nay của microsoft, được trang bị trong mình nhiều tính năng mới và hữu ích nhất cũng như tăng cường bảo mật hơn... Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm bộ cài (file ISO) windows 10 với những tiêu chí mới nhất - sạch sẽ - không chỉnh sửa thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn.



Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải windows 10 từ chính trang chủ của microsoft vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm cài đặt windows 10 với chất lượng tốt nhất.
Những rủi ro khi tải windows 10 từ nguồn không chính thức
Hiện nay trên internet có rất nhiều website chia sẻ link tải windows 10. Tuy nhiên tiềm ẩn trong đó cũng có rất nhiều rủi do khi bạn sử dụng những bộ windows 10 này như:

Bộ cài windows 10 không thường xuyên được cập nhật lên phiên bản mới, thường bạn sẽ download phải những phiên bản cũ.
Có nguy cơ bị chỉnh sửa nhằm mục đích không tốt. Do vậy những bộ cài windows 10 này sẽ không còn nguyên gốc.

Hướng dẫn cách tải windows 10 từ Microsoft đơn giản nhất
Hiện tại microsoft có cung cấp cho chúng ta một công cụ hỗ trợ giúp chúng ta có thể dễ dàng tải windows 10 về máy tính đó là công cụ có tên Media Creation Tool. Để tải công cụ này bạn truy cập tại đây. Nhấn download tool now để tiến hành tải về.




Sau khi tải về bạn tiến hành chạy công cụ Media Creation Tool chọn Accept để đồng ý với các điều khoản của Microsoft.



Bạn chọn mục Create installation media (USB flash drive, DVD, or ISO file) for another PC để tiến hành tải bộ cài windows 10.




Tiếp theo bạn thiết lập các thông số cho bộ cài windows 10 để có thể tùy chỉnh được chọn bạn bỏ tích ở mục Use the recommended options for this PC. Lúc này sẽ có các tùy chọn bao gồm:

Language: Lựa chọn ngôn ngữ ở đây mình chọn tiếng anh - English (United States)

Edition: Lựa chọn phiên bản windows 10 muốn tải về là bản windows 10 home hoặc windows 10 pro.

Architecture: Lựa chọn phiên bản windows 10 32bit hoặc 64bit hoặc cả hai (both).
Sau đó bấm Next để tiếp tục.
Đến đến đây bạn chọn mục File ISO.
Chọn thư mục bạn muốn lưu bộ cài windows 10. quá trình tải windows 10 từ Microsoft bắt đầu, giờ bạn chỉ cần ngồi đợi nhé. Thời gian nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào tốc độ mạng.
Chúc bạn thành công!