Download ESET NOD32 Antivirus/ Internet Security/ Smart Security Premium 11.1.54.0 Final

Download ESET NOD32 Antivirus/ Internet Security/ Smart Security Premium 11.1.54.0 Final .ESET NOD32 Antivirus 11.1.54.0 / ESET Internet Security 11.1.54.0 / Smart Security Premium 11.1.54.0 Final Full Key.

ESET Security cung cấp công nghệ phát hiện virus tiên tiến và các tính năng bảo mật đa lớp. Được thiết kế sử dụng tài nguyên rất ít, quét nhanh, tính năng bảo mật tùy chọn và tùy chỉnh cho các thiết lập bảo mật và an toàn cá nhân hoá hoặc offline. ESET Security được xây dựng trên công nghệ heuristic duy nhất của ESET để xác định virus chưa từng được ghi nhận. Điều này cho phép họ bảo vệ máy tính của bạn một cách chủ động, trong thời gian thực, chống lại các virut mới và các mối đe doạ trực tuyến mà các sản phẩm chống virus dựa trên chữ ký thông thường không thể phát hiện. 


Vượt qua cơ sở dữ liệu chữ ký virus và công cụ quét ThreatSense từ NOD32 Antivirus, ESET Internet Security, Smart Security Premiumđại diện cho ứng dụng toàn diện của Eset chống lại virus độc hại, hoàn chỉnh với các thành phần an ninh bổ sung. 
Các tính năng nổi bật của Internet Security
So với NOD32 Antivirus, Internet Security cung cấp tường lửa 2 lớp cá nhân, module chống thư rác để lọc các email đáng ngờ hoặc không mong muốn, chống trộm cho máy tính xách tay (yêu cầu đăng ký, miễn phí) cùng với một mô đun kiểm soát của phụ huynh để hạn chế trẻ em truy cập vào máy PC. Mỗi thành phần này có thể được cấu hình cũng như không hoạt động và kích hoạt lại bằng một cú nhấp chuột. 

Hiệu suất và đánh giá
Eset được biết là mang lại kết quả rất tốt khi nói đến tỷ lệ phát hiện virus, tốc độ quét và sử dụng tài nguyên rất ít. Smart Security mang đến cho người dùng những lớp bảo mật khác nhau chống lại các mối đe dọa điện tử trong khi điều hướng trên web hoặc cấp quyền truy cập máy tính cho người dùng khác. 

Eset Smart Security 11.1.54.0 sử dụng nhiều lớp của đám mây chủ động phát hiện và vô hiệu hóa virus, trojan, sâu, phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại, lừa đảo, rootkit và các mối đe dọa Internet khác. ESET Security cung cấp cho bạn tính năng nhanh, hiệu quả và bảo mật dễ sử dụng được thiết lập theo ý của bạn. Phát hiện thông minh là chủ động được biết đến nhiều nhất và các mối đe dọa chưa được biết đến.

Thiết lập tùy biến và giao diện người dùng trực quan
Trong quá trình cài đặt, bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các chương trình PUPs (các ứng dụng không mong muốn), sửa đổi các thiết lập proxy và thiết lập tiến trình cập nhật các thành phần của chương trình và khởi động lại Eset ngay sau đó. 

Smart Security bao gồm một tường lửa 2 lớp cá nhân để thay thế Windows Firewall và nó có thể được thiết lập để tự động, tương tác, dựa trên chính sách hoặc chế độ học tập. Người dùng có thể bảo vệ mật khẩu các cài đặt cấu hình trong trường hợp máy tính được chia sẻ với người khác. 

Với giao diện trực quan với cấu trúc được tổ chức tốt, ESET Smart Security không khó để điều hướng, bất kể kinh nghiệm trước đó của người dùng với các công cụ AV. Bộ tùy biến phong phú và tiên tiến của ESET bao gồm Custom Scan cung cấp cho người dùng khả năng để cấu hình các khu vực quét và các thiết lập, trong khi Removable Media Scan chỉ kiểm tra các thiết bị lưu trữ di động như đĩa USB và đĩa DVD. Để chạy quét hoàn chỉnh, cần phải chọn toàn bộ máy tính cá nhân khi điều chỉnh chế độ tùy chỉnh. 

Cấu hình máy quét và các thiết lập khác
Ta có thể thiết lập cấu hình quét hệ thống, người dùng có thể chọn quét sâu, chuột phải menu ngữ cảnh hoặc quét thông minh, cũng như thiết lập các máy quét để phát hiện các tập tin bị nhiễm mà không cần loại bỏ chúng. Cài đặt nâng cao có thể bị thay đổi khi hướng đến các đối tượng quét (bộ nhớ hoạt động, các sector khởi động, email, lưu trữ và các kho lưu trữ tự giải nén, các trình đóng gói run time), heuristic và chữ ký thông minh, mức độ làm sạch, các đuôi tệp, giới hạn kích thước, luồng dữ liệu luân phiên, khai thác tài nguyên, tối ưu hóa thông minh và quét nền. 

Các cài đặt có thể được khôi phục về mặc định. Các tùy chọn bổ sung có thể được cấu hình để bảo vệ thời gian thực, HIPS, chế độ chơi game, chống chống lừa đảo, truy cập web, ứng dụng email và chống lừa đảo. 

Các tính năng mới: 
  • Cải tiến toàn diện để kiểm dịch
  • Làm mới các tùy chọn mã hóa thông báo email
  • Trạng thái ứng dụng hoàn toàn mới
  • Cải tiến tính năng chống trộm dữ liệu, chống lừa đảo
  • WSC đối phó với các cập nhật PCU được cải thiện
  • Mới gửi tin nhắn được thêm vào để ghi danh WSC
  • Bảo vệ mật khẩu hoặc chi tiết kinh tế và thẻ chi phí của các trang web điện thoại Internet.
  • Kiểm soát thiết bị, chống sao chép thông tin các nhân trái phép
  • Gamer Mode chức năng hữu ích để chơi game toàn màn hình - không có quảng cáo.
  • Cloud-powered Scanning nâng cao chức năng quét với các danh sách trắng tùy chọn
  • Bảo vệ Facebook , Twitter và các trang mạng xã hội cá nhân
  • Bảo vệ bạn chống lại các nội dung phá hoại và cho phép bạn xử lý hiệu quả các vấn đề nhạy cảm
  • UEFI Scanner - Quét chủ động chạy dưới nền và chỉ thông báo cho bạn nếu phát hiện có vấn đề.
  • License Manager -Tính năng mới được thêm vào my.eset.com cho phép bạn xem và quản lý giấy phép và thiết bị được kết nối.
  • System Cleaner - Công cụ mới giúp khôi phục các thiết lập mặc định sau khi nhiễm phần mềm độc hại.
  • Connected Home Monitor - Để quét các thiết bị IoT kết nối router (Internet of Things) để kiểm tra các lỗ hổng như mật khẩu yếu, cổng mở và các dịch vụ đã biết.
Yêu cầu hệ thống:
  • 1 GHz 32-bit / 64-bit
  • 320 MB không gian trống
  • 512MB bộ nhớ hệ thống
  • Super VGA (800 x 600)
  • Microsoft Windows 10, 8, 7, Vista, Home Server.
@Share key!