Office 2013 Professional 64bit 32bit + file Thuốc














Office 2013 Professional

MS Office 2013 được phát triển từ năm 2010 là một trong những sản phẩm của Microsoft. Một trong những cải tiến chính của nó so với MS Office 2010 là hỗ trợ định dạng tệp mở rộng, giao diện người dùng và hỗ trợ liên lạc.
Sử dụng đã biết, các tính năng mới
Với chế độ đọc được tối ưu hóa cảm ứng mới trong Word 2013, bạn có thể lướt qua các tài liệu bằng cách vuốt bằng ngón tay. Thực hiện thay đổi đối với tài liệu đã có một đại tu khổng lồ và được mở rộng để giúp chỉnh sửa tài liệu dễ dàng hơn. Microsoft Office 2013 Professional Plus cũng chỉnh sửa các tệp PDF mà không cần phần mềm bổ sung, làm cho nó trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Adobe Acrobat. 
Trong Excel 2013 , chức năng Flash Fill mới tự động điền vào một dải ô được chọn. Excel phân tích toàn bộ bảng, phát hiện mối quan hệ giữa các ô và gợi ý một giá trị hoặc văn bản. Excel cũng giúp dễ dàng tạo các bảng và đồ họa tổng hợp bằng cách tạo các đề xuất theo cách tương tự. Tính năng Phân tích nhanh mới trong Microsoft Office 2013 cho phép bạn xem trước các tùy chọn định dạng nhất định trong chính bảng tính.
PowerPoint 2013 chia tách chế độ người trình bày thành hai chế độ xem khác nhau cho đối tượng và người trình bày. Bên cạnh bản trình bày, bạn cũng có thể xem danh sách dấu đầu dòng và các chi tiết khác trên màn hình của người thuyết trình. Trên máy tính bảng, bạn có thể chuyển đổi giữa các trang trình bày bằng cử chỉ ngón tay, vẽ bằng bút stylus cho bài giảng trên phim hoặc sử dụng con trỏ laser ảo.
Trong tất cả các giao diện, Outlook 2013 tập hợp các menu mờ dần cho các cuộc hẹn, danh bạ và tác vụ. E-mail trong Outlook 2013 giờ đây thân thiện với máy tính bảng và có thể được xem, nếu bạn muốn, trong chế độ xem danh sách được tối ưu hóa với các khu vực lớn hơn.
Sử dụng tối ưu hóa cảm ứng và thiết kế tối giản à la Windows 8
Khi bạn sử dụng Microsoft Office 2013 Professional Plus, bạn sẽ nhận ra rằng đã có một số thay đổi. Thanh ribbon nổi tiếng chỉ được mở rộng khi cần thiết và được tối ưu hóa cho hoạt động ngón tay trên màn hình cảm ứng. Ngoài hình ảnh, bạn có thể nhúng video qua mã HTML trong Microsoft Office 2013 Professional Plus. Tất cả các ứng dụng đều có chế độ xem được tối ưu hóa bằng cảm ứng mới.
Microsoft Office 2013 Professional Plus sử dụng cùng một thiết kế lát gạch nhỏ gọn như Windows 8, và mọi thứ dường như có thể kết hợp tốt với nhau. Các biểu tượng lớn, được sắp xếp gọn gàng có sẵn cho các chức năng quan trọng nhất, trong khi các mẫu mới cung cấp bảng tính và bản trình bày hấp dẫn trực quan.
Kết luận: cải thiện toàn diện Office Suite
Microsoft Office 2013 Professional Plus đi kèm với nhiều chức năng hữu ích, cho phép nó được chọn lọc một cách có chọn lọc trên các thiết bị màn hình cảm ứng. Thật không may, Office Suite là bất cứ điều gì nhưng thân thiện với máy tính bảng. Nhiều yếu tố lựa chọn và lựa chọn quá nhỏ cho các ngón tay chưa được đào tạo.
Tuy nhiên, các tính năng khác của Microsoft Office 2013 Professional Plus lại thuyết phục hơn nhiều: trình chỉnh sửa PDF cung cấp các tùy chọn cải tiến để chỉnh sửa cộng tác, tích hợp đám mây với Skydrive và các tính năng bổ sung như nhúng video YouTube, là những cải tiến tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn hợp lý hơn tương thích với MS Office, bạn luôn có thể kiểm tra WPS Office

Yêu cầu hệ thống:

  • Máy tính và bộ vi xử lý: 1 gigahertz (Ghz) hoặc bộ vi xử lý nhanh hơn với hướng dẫn thiết lập SSE2.
  • Bộ nhớ (RAM): 1 gigabyte (GB) RAM (32 bit), 2 gigabytes (GB) RAM (64 bit).
  • Ổ cứng: 3,0 gigabyte (GB).
  • Màn hình: tăng tốc phần cứng đồ họa đòi hỏi một card đồ họa DirectX10 và độ phân giải 1024 x 576.
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows Server 2008 R2, hoặc Windows Server 2012.
  • Trình duyệt: Microsoft Internet Explorer 8, 9, hoặc 10; Mozilla Firefox 10.x hoặc mới hơn; Apple Safari 5; Google Chrome 17.x.
  • Phiên bản .NET: 3,5, 4,0 hoặc 4,5
  • Đa cảm ứng: một thiết bị cảm ứng được yêu cầu để sử dụng bất kỳ chức năng đa cảm ứng. Tuy nhiên, tất cả các tính năng và chức năng luôn luôn có sẵn bằng cách sử dụng một bàn phím, chuột, hoặc thiết bị đầu vào tiêu chuẩn khác. Lưu ý rằng tính năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8.
  • Yêu cầu bổ sung: một số chức năng có thể khác nhau, dựa trên cấu hình hệ thống. Một số tính năng có thể yêu cầu bổ sung hoặc nâng cao phần cứng, hay kết nối máy chủ.
Tải Office 2013 32 bit  64 bit